วิธีการทำความสะอาดบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง

เบื่อใช่ไหมครับ เวลาสัตว์เลี้ยง ของเรา ไม่ว่าจะเป็นหมา แมว นก หรือสัตว์ที่เราเลี้ยงอยู่นั้น มีขนหลุดล่วง หล่นลงตามพื้นเต็มไปหมด ถ้าเราไม่ได้ทำกรงขังเอาไว้แล้วก็คงจะยากที่จะให้มันอยู่ในที่ๆ มันควรจะอยู่ ถึงแม้จะมีกรงขังก็ใช่ว่าขนจะไม่หลุดล่วงลงมา ให้เราต้องคอยทำความสะอาดอีก แต่วันนี้เรามีวิธีการทำความสะอาดบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง มาฝากเพื่อนๆกันครับ เรียกได้ว่า แก้ปัญหาเรื่องขนสัตว์ของเพื่อนๆ ได้แน่นอน มาดูกันเลยครับ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาด

แน่นอนครับสมัยนี้เรามีหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่ปรับปรุงและพัฒนาขึ้นสำหรับดูดขนสัตว์เลี้ยงมาโดยเฉพาะ ใช้เทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาให้ดูดขนสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันไม่ให้ขนสัตว์เลี้ยงเข้าไปพันอยู่รอบๆหัวแปรงของเครื่องดูดฝุ่นอีกด้วย ทำให้ช่วยลดการบำรุงรักษาลงไปด้วย แถมยังช่วยรักษาประสิทธิภาพของ เครื่องดูดฝุ่น โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องคอยสางขนแปรงอยู่เรื่อยๆ เครื่องดูดฝุ่น (Vacuum Cleaner) ควรมีแผ่นกรอง HEPA ซึ่งเป็นมาตรฐานแผ่นกรองที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน จะช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็กจากผิวหนังของสัตว์เลี้ยง สารก่อภูมิแพ้ และฝุ่นไม่ให้แพร่กระจายไปในอากาศได้ เรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะถ้าคุณมีเพื่อนหรือ สมาชิกในครอบครัวที่เป็นภูมิแพ้หรือหืดหอบด้วยแล้ว เจ้าแผ่นกรอง HEPA นี้จะช่วยตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผ่นกรองของเรามีฝุ่นละอองก่อนหรือหลังทำความสะอาดหรือไม่

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ จะช่วยทำความสะอาดบริเวณสุดโปรดที่สุนัขหรือแมวชอบไปนอนตามพื้นพรม พื้นบ้าน ซอกบันได หรือหน้าบ้าน เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์นี้ ยังช่วยให้คุณสามารถจำกัดพื้นที่ในการดูดฝุ่นได้อีกด้วย เช่น ป้องกันอุปกรณ์ ให้อยู่ห่างจากอาหารและจานใส่น้ำของสัตว์เลี้ยงของคุณ เป็นต้น

คราวนี้ไม่ว่าที่บ้านของคุณจะมีสัตว์เลี้ยงแสนรักกี่ตัวก็ตาม จึงไม่ต้องกังวลใจเลย กับเรื่องทำความสะอาดแล้วล่ะ เพราะหากมีคราบสกปรกหรือขนที่หลุดล่วงออกมาจากสัตว์เลี้ยงด้วยแล้ว เราก็ใช้เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์นี้ มาทำความสะอาดพื้นบ้านของเรา ให้กลับมาเป็นดังเดิมได้เลยครับ

Cyber Monday Dyson DC25 Animal Dyson DC25 Animal Dyson DC25 Animal Reviews Dyson DC25 Animal 2012 Black Friday Dyson DC25 Animal Reviews Christmas Dyson DC25 Animal

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น